Chi tiết về công nghệ R&D trên những chiếc lốp xe Blacklion

Chất gắn kết muội than loại mới (Blacklion)
Kể từ năm 2012, thị trường lốp thay thế California của Mỹ đã thực thi chứng nhận SMARTWAY cho lốp toàn thép và bánh dẫn động và bánh dẫn hướng của các mẫu xe liên quan tham gia vào thị trường California phải đạt chứng nhận này. Vào năm 2017, các hạn chế được nâng cấp hơn nữa và tất cả các bánh xe moóc thay thế có liên quan đến thị trường phải được chứng nhận SMARTWAY. Điều này đặt ra các yêu cầu cao hơn về hiệu suất chống lăn của lốp hoàn toàn bằng thép. Việc phát triển và sử dụng chất kết nối muội than làm giảm 20% lực cản lăn của công thức làm lốp toàn thép. Cơ chế phản ứng như sau: ① Nhóm amino và muội than phản ứng / tác dụng với muội than trong công đoạn trộn. ② Thiosunfat bị phân hủy để tạo ra một nhóm lưu huỳnh phản ứng với NR trong bước lưu huỳnh hóa.
Dây thép TBR dẫn nhiệt cao
Sinh nhiệt trong quá trình hoạt động của lốp là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hỏng lốp, nếu nhiệt độ hoạt động của lốp TBR tăng thêm 10 ° C thì tỷ lệ hỏng của lốp tăng 70%. Lốp TBR có vai và vành dày, độ biến dạng lớn, sinh nhiệt cao nhất. Dây dẫn nhiệt cao có thể nhanh chóng truyền nhiệt tạo ra bởi vai và vành lốp đến thành bên và thân lốp, làm giảm nhiệt độ của vai và vành lốp (hiện đang trong giai đoạn xác minh tính năng của lốp).
Độ trễ thấp carbon đen
Carbon đen có độ trễ thấp là một loại chất độn cao su mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu phát triển lốp xanh, nó có thể cải thiện các tính chất vật lý của cao su và có một số đặc tính mà chất độn gia cường cao su thông thường không có. So với carbon đen và silica thông thường, carbon đen có độ trễ thấp có thể làm giảm đáng kể sự sinh nhiệt và lực cản lăn của hợp chất, nhưng không làm giảm khả năng chống mài mòn của hợp chất carbon đen truyền thống.